Friday, August 24, 2007

kashungaan

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

oo tama, most embarrassing moment ko na ata to! akalaing mong nadulas ako sa parking lot na mala-sirena ang pose. san ka pa dba? sa sobrang tindi ng pagkakadulas ko eh nanuot pa ang lumot sa pantalon ko. kinailangan kong tiisin ang lamig, nakakahiyang ipalaba sa newbies ang pantalon ko habang naka-underpants lang ako sa bathroom cubicle at umuwi ng basa at madumi ang pantalon nung araw na to. buti na lang tlga at nde navideohan to ni rhoi. kakahiya!

3 comments:

Anonymous said...

ewwwwwww
hahahahaha! ingat ingat kase lalo ngayon maulan.

Anonymous said...

talaga naman.. hehe..
you're back! tapos na ang tv marathon?

bebe.must.be.crazy said...

hahaha! nakow trademark ko na tlga ang kashungaan.

nde pa tapos. bumili ulet ako ng madaming series. hai. hehehe!