Monday, June 9, 2008

true nomad nga ako.

ang hirap magcheck-in check out ng hotel. twice ko tong gagawin dito sa 3-week stay ko. nagcheck out ako nun saturday sa novotel before we went to Brussels. pero perfect timing ang check-out dahil we planned to go to Amsterdam kahapon. so sa Binnenhof hotel ako nagstay for the night, un standard room lang ang available pero cozy naman sha at katapat ng prison. hahaha. maganda naman ang view dahil nasa Leuven center ang location.

eto sha, maliit lang pero one night lang naman at since 11 na kame nakauwe eh 7 hours lang ako nagstay dito.
single bed + acn laptop, na kay papable pa rin un laptop ko dahil ayoko iwan sa hotel.
study table, smoking room opkors.
madilim na kaya nde ako makapagpicture sa labas.

tapos sa wakas ngayon eh balik ako sa novotel. 11:30 na ng gabi ako nakapagcheck-in, kakapagod.
sa Binnenhof parang haunted at de-susi dito modern at mas higit na mas maganda dahil may free LAN. hahaha.

nde na rin ako nag-effort ihanger at ayusin ang gamit ko. napakahirap kaya, 8 days ako dito tapos check out tapos check in the next day. goodluck to me. true nomad nga ako.


No comments: