Saturday, June 7, 2008

todo na to!

okay so today eh first time ko maglakad mag-isa sa leuven at guess what naligaw ako. hahaha.kumusta naman, kung san ako napadpad pero at least eh nakarating ako sa center. i took the long way. pero sa ngayon eh mejo alam ko na. wish me luck sa mga following days dahil mag-isa na lang ako. hahahaha.

at eto pa pala sa paglalakad ko eh may huminto pa na caru asking me if i need a lift, anu bers?! hello nde ako tanga para sumama sau.

anyway, i'm plannig to buy a camera here so i told christophe and papable. given ang specs na bigay ni madz eh nagsurf si papable over the net.at ung camera lang eh nasa 600 EUR na. it's crazy daw if i buy that. the problem is that nde ko marealize ang value ng euros talaga. naninibago ako sa currencies pag pabago bago. sabi ko din i wanted to buy a phone, so si boss christophe at papable eh nagshow off ng PDAs and phones nila. at etong si papable eh started videoing me. camera shy kaya ako. hahaha. or he just wants to remember kung anu ang itsura ko. hahaha, feelingera. at eto pa pala, i was asking him for a certain url over MSN, pede naman ipop pero talagang pinuntahan pa ako. hahaha. okay tama na nagfeefeeling na ako. okay last na, kelangan kong magbook ng hotel kaya sinabi ko kay boss christophe, nagkataon eh andun si papable and he said, "actually, my flatmate has moved out so i have a spare room, if you want". hahaha. so ako naman eh hanggang tawa lang. si boss christophe naman eh nailang. mas nailang pa sha sakin. baliktad ata. siguro he thinks i would be offended or something, kuya keri lang un. no comment sha, so ako naman tingin kay papable at napansin namin pareho na awkward moment so he added "50 EUR per night would be enough", sinakyan ko na lang ng "with invoice and all? hahahaha." kame lang ang nagkaintindihan at ang boss ko eh nagmukhang worried. don't worry boss, i'm a big girl at walang malisha sakin. hahahahaha. anyway, un nga nakakatawa lang. si papable pala eh nagquit na magyosi, kung kelan dumating ako dito, nice timing.

bukas nga pala eh magshoshopping ako sa Brussels with my other teammates. :) ang clothing at weekend allowances ay susulitin. tapos sa sunday eh punta kame sa red light district, sa Amsterdam at hahanap ako ng gigolo. hahahaha. nabanggit ko nga pala un kay papable tapos sabi nya, fine daw i don't wanna go with him daw, if i were to go with him daw eh makakasakay pa ako sa luxury car. eh hello??? niyaya mo na ba ako? nde pa kaya kuya! nde naman makapal ko na kaladkarin ka. hehehehehe. anyway, im excited for this weekend na. susulitin ko na stay ko dito as advised by papa jays.

supposedly i am to meet ms. A pero since this will be the last weekend ng teammates ko eh i prefer to go with them. so i rescheduled my plans with ms. A for next week na lang. next weekend pala eh last weekend ko na rin, ambilis naman ng 20 days. hehehe.

here are some pics pala habang naliligaw ako kanina.





No comments: