Sunday, May 4, 2008

missing pinas v2.0

eto ang mga namimiss ko sa pinas. mga tao, hayop, bagay at pagkain shempre!

ang mga sermon at nagging ni mommy at mama. lalo pag nde nila ako magising sa umaga at paggising ko nang late eh magagalit ako sa kanila at iiyak dahil ang feeling ko nde nila ako ginising. hahaha!
ang ever-kaaway ko na si ej. ang pagpapaiyak ko sa kanya everyday at ang pangwre-wrestling ko sa kanya hanggang sa umiyak sha at magsumbong.
ang mga kuya kong panay ang sumbat na manlibre ako. sagutin ang gasolina at binalot.
si cholong makulet at ang pagsunod nya sakin san man ako pumunta. pag tulog ako, tulog din sha. so pag tulog ako hanggang 3pm, tulog din sha sa ilalim ng kama ko. hehehe.

si katkat with blue eyes na kung saan saan pumupwesto para matulog!
ang topakin kong pinsan na si maryann na nde ka kakausapin kapag tinotopak. si narlyn - ang pinsan kong kaladkarin. kahit san ko ayain, sasama basta libre. hahahaha!
starbucks!!!!! black currant frap at iced caramel macchiato with hazelnut syrup...
crunchy chocolate cheesecake, cheeseburger at cocktails sa max brenner.
lily on the pond sa good earth.
accenture friends - madz and padz! sorry harry nasa isang picture ka. hehehe!
videoke at ang pagkalukaret ni ote! hehehe!
mga koyakoys at long lunchouts!
ang co-augusta-charlie's-angels ko - mish and lalen!
crispy pata!
pannacotta ng krocodile grill!
san mig strong ice at redhorse!
gonuts donuts. waaah nagugutom nako.
college friends na matagal ko nang nde nakikita.
recipes at lalo na ang greenbelt!
ang aqua, tropa at impromptu inuman sessions.
subway!
don hen at sbarro na rin!
si jacque/hiphop na mataba/yosi buddy/closest acn friend/taga-ampon sakin pag kelangan ko matulog sa mandaluyong at ang lunchouts namin at paseo na may kasamang baratillo shopping!
cybergate at acn people!
manila, intramuros at ang walls!
brittany bay tambays with koyakoys!
kape at joy ride kasama ang mga katulad kong kaladkarin - bec and dan!
bonding with cousins!
tagaytay escapades!
dampa!!!! seafoods at pyro olympics!mango caramel sa jollibee at burger steak!
ATC!!!!
last full show!
si boy abunda at ang the buzz! bwahahaha! joke lang!
SEx sa sucat - chosilog, tapsilog!!
milk tea ng chowking!
ang asawa ko. nde ko na nasubaybayan ang prison break season 3. at iba pang american series.


No comments: