Wednesday, July 18, 2007

updates on my to-do list

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

kanina nag-halfday ako para ayusin pa ulet ung other papers ko. nabubwiset talaga ako sa mga ahensya ng gobyerno dito sa pinas. ambagal na, puro pera pa ang kelangan mong ilabas bago maayos ang mga requests mo. kaya napakayaman ni Gloria eh! bwiset talaga. anyway, here's an update on the processing of my papers. mejo madame na ang na-accomplish ko and i feel so much relieved. ang next important step ko na lang talaga is to shell out some moolah for my dost bond, tapos NBI and passport and clearance na sa DFA. watchlisted kase ako sa mga agencies na yun, so parang kalevel ko ang mga may kaso na tao. hai, nakaschedule na yan by first week of august. sana lang eh nde babagal bagal ang NBI at DFA pag nagpaprocess nako dun. wish me luck!

No comments: