Sunday, July 1, 2007

my soon to be baby!

nowadays, super spoiled si cholo. look, comfy na comfy sha inside the house without minding kuya, mommy, mama or yann. well, bagong ligo naman kse kaya malakas ang loob. hehe. he's having the time of his life and i'm quite worried baka maging brat pa to lalo. kaya i'm planning to buy a new puppy, pero love ko pa rin si polar and no one can replace him. i think cholo needs a playmate talaga eh and sabi nga ni bec eh dapat daw even number ang bilang ng dogs pag nag-alaga ka.

ok, going back eh so un nga. may nakita na akong breeder and i even told him the story of polar para maawa and makatawad! hehehe. sabi ko i don't care what breed it is and kahit anong gender, as long as kaya ng budget ko ok na. actually, i was asking for the cheapest that he can offer, hehehe.

so un, sabi nya 6 grand daw --- american cocker spaniel, male, without papers. wowowow! good buy! hahaha! ambait talaga nun breeder! kapwa mapuan ko kse. hehehe! pure breed cocker pa yun ha which is 12-13 grand ang original na benta nya. and male naman talaga gusto ko dahil pag babae yan eh as long as kaya na eh titirahin yan ni cholo. hahaha! ok rin lang sakin without papers dahil pag may papers eh insulto sakin un, ni ako nga mali mali birth certificate ko tapos sha ayos na ayos!?

next payday ko sha bibilhin. hai, kung wala lang ako babayaran ngayon eh bibilhin ko na sana sha. pero ok lang un, in 2 weeks time pwede na! :) sa ngayon pa lang eh excited na ako. i already showed the pix kila mommy and even to ate. ang cute daw! right now, nag-iisip na rin kame ng name --- cotton? mocha? macchiato(haha!)? kent? khakis? french name naman kaya? clement? olivier? enzo? maxime? sophie? (bading!) baka may suggestions kau guys? hehe! ganito ata itsura nya pag lumaki (mejo darker lang siguro), ang cutie cute!

12 comments:

bananamatronix said...

awwwwww! what a cute baby! =)

Anonymous said...

wow cute ng puppy mo...ganda name, maui as in mauritius...

Anonymous said...

ang cute be! wala ako maisip na name... dog nlng! hahahah! walang kwenta! max nlng.. parang ung dog sa little mermaid.. hehehe,,,

Anonymous said...

the replacement???? hahahahha joke!

pero cute siya ha. ano kaya itsura ng magiging baby kung ititrahin yan ni cholo? hahaha

bebe.must.be.crazy said...

"wow cute ng puppy mo...ganda name, maui as in mauritius..."

ate, anong connection?! hehehe! nde ko pa tinatanggap/dinedecline ung offer. hehehe!

bebe.must.be.crazy said...

"max nlng.. parang ung dog sa little mermaid.. hehehe,,,"

ako din walang maisip. hehehe! max - isa to sa mga nasurf ko rin last night. hehehe! cute din.

bebe.must.be.crazy said...

"pero cute siya ha. ano kaya itsura ng magiging baby kung ititrahin yan ni cholo? hahaha!"

naisip ko nga din in case girl kukunin ko. maganda sana kung color lang makuha kay cholo. hahaha!

bebe.must.be.crazy said...

"awwwwww! what a cute baby! =)"

oo nga eh, i'm so excited na!!!

hanamaru said...

parang cute yung name na "mocha", bagay sa color nya :)

bebe.must.be.crazy said...

yes mommy annie, sa lahat ng naisip ko yan din pinakagusto ko :)

hanamaru said...

pero parang mas cute yung "putots", (suggestion ni jays). hahaha! joke lng :)

bebe.must.be.crazy said...

hihihi :)