Monday, November 3, 2008

back on the market!

career-wise. as in seryosong career nde career na lovelife. hehehe.

sa dame ng pinasahan ko eh may nagreply naman sa wakas who found my CV interesting. akala ko ba in demand ang trabaho ko? nde na ata! hehehe. anyway, un nga bukas 2:30 MU time. iniisip ko pa nga kung san ako pupwesto during the phone interview. magbook kaya ako ng meeting room? hahaha! napaka-kapal ko talaga. oh well siguro sa smoking area na lang sa 1st floor = smoking area ng non-ACN people. hehehe.

sana madaling intindihin ang accent nila, sanay na naman ako sa belgian, french at british accents, naway eto ay nde nalalayo. nde ako mashadong nag-eexpect sa ngayon. i'm looking forward to SG sana, pero wala pang balita sa recruiter na suki ko. magulo na plano ko ngayon sa buhay. dati ayoko sa SG, malapit kase kay ate, pero ngayon eh mejo convinced na ako.

bahala na si batman. kahit anu na lang mangyari basta ang importante eh nagsisimula na ako.

sa saturday nga pala eh exactly 1 year na ako dito. 1 year took like forever. hai, ile maurice, im tired of you!


No comments: