Friday, October 24, 2008

malapit na!!!

I know I cannot send you real flowers, so these will have to do


Happy Birthday

...pede naman ipa-courier ang pabango since discounted jan. hehehe...

isa pala sha sa mga corny at mushy. at mas maraming magandang images ng flower over the internet and ang sabi nga ni Big (Chris Noth) sa The Perfect Man, yellow roses are for your sick grandma. pero pede na rin. hehehe.

P.S. nakakapagod, katatapos ko lang mag-apply sa mahigit na 50 job posts dala ng ka-buraot-an ko sa leads ko. hai.

P.P.S. advance happy birthday to me! psoriasis! nde tau magtatagpo kahit ngayong 25 y/o na ako. tama na si ate at kuya, lubayan mo ko kung pede lang.

nga pala, magtatrabaho ako over the weekend for InBev as requested. pathetic, pero dadalhin ko ang aking laptop para makita ang handa nila sa Pacita for me. may handa sana kahit wala dun un celebrant.


No comments: