Monday, May 26, 2008

tuloy na talaga =)

tuloy na talaga, im going to belgium. approved na schengen visa ko, good for 2 months. may e-ticket na rin ako, via paris. im sooo excited. kung pede lang gumala eh, kaso e-engot engot ako pagdating sa bagong lugar, kaya wag na lang. 20K lang ang limit ng bag, huhuhu. i dunno how to pack light. nakausap ko na rin si ms. a, we'll go on a movie date. hahahaha. sex and the city!!! nde ko talaga palalagpasin. sana lang eh magkaroon ako ng free weekend. im so excited and scared at the same time. baka they would expect me to know everything, nakow at si bahaman (onshore coordinator) natatakot ako sa kanya. hahaha. naiimagine ko sha na kamukha ni bin laden. hehehe. pero mukhang schoolboy daw sha sabi nila at he's excited daw to meet me. hello kuya??! pagkatapos kong maka-strike 2 sau eh excited ka pa pala. hahaha.

si papable ay panay din ang tanong. haha. tatanong daw nya sa boss nya kung pede ako pumwesto sa office nila. oh diba?!! hehehe. eh di lalong magiging pushy ang lolo mo. nde ako makakatakas pag tamad ako.

sayang lang nde na ata matutuloy si ver from manila. kala ko pa man din eh may makakasama akong pinoy dun. hmmm. wish me luck!

p.s. wala pa pala ako laptop to be issued by acn, bakit kaya? hmmm, pero un personal laptop ko ay inorder na ni papable.

No comments: