Saturday, April 12, 2008

back to my old self

feeling ko bumabalik na naman ako sa dati. workaholic -- just like the good ol' augusta days. these past few weeks (errrr, months) eh panay ang OT ko. 2 weeks in a row na akong umuuwi ng 11pm. oo makakaipon ako pero panget, panget! ang masama eh willing ako sa pag-o-OT at talaga namang karir ang pagmumultitasking ng lola nyo. pagiging adik ang tawag dito, at the same time, im dying of social death. hai. ung cubemate ko dati (kse nagregodon na kame, so katabi ko na lahat ng interface team), kahit nde ko na sha cubemate eh he keeps on checking up on me. kung kelan ako uuwe, kelan dadating ang taxi ko. nakakatuwa, nakakatats. seatmates kame for 5 months at todo ang bonding namin. hai, okay so going back, un nga. at ang panget pa eh, late na ako nakakagising. around 7:30am so since kulang ako sa tulog at antokers pa eh tinatamad ako magbus at i end up taking the cab everyday which is super gastos at nde practical. tsk.tsk. kahit ngayon, nagtaxi na naman ako. bumabalik na ako sa dati na tamad maglakad at mashadong dependent sa taxi. panget! panget!

No comments: