Wednesday, July 25, 2007

wala lang.

here's my new bestfriend.. in the bathroom. hehe! ang dakilang loofah na magkukudkod sakin everyday. haha. isn't it adorable? ang cute kaya.

actually, it's not really a good buy, it cost me 102 bucks para lang sa loofah na to. pero naman kse, ang hirap humanap ng loofah na durable. ung nakabilog, wala pang 3 ligo eh kalas na. kaya siguro pede na to kahit mejo mahal. hehe.






last night, i tried sleeping with petroleum jelly on my feet. kesho it'll remove the dryness "daw". eh hello, wala pang 2 hours eh nde ko natagalan. i felt uneasy and napakainit. napuyat ako dahil dun. hai nako, next time ko na lang itry ulet.





pasensha na wala na tlga akong mapost na matino. hai.

6 comments:

Anonymous said...

haha! ako din di makatulog if something's bugging me or not at all at ease.

bebe.must.be.crazy said...

hai may iba naman may mga gustong katabi sa kama, meron akong kilala, gusto may kulambo sa paa. kaya pag sleepover namin may dala syang kapirasong retaso ng kulambo. hahaha! san ka pa?!

Anonymous said...

ako nakinig kay osang, olive oil daw. shempre nanimot pa ako nung olive oil sa kusina. di ko rin natagalan.feeling ko para akong ulam hehe.

antuken said...

was bloghopping... back in college, my friends & i used to do this... i swear truly, mawawala ang dryness... hindi ko na lang nagagawa ngayon, kse paguwi ko, kain tulog na lang nagagawa ko... sa umpisa kaka-irita lang talaga... baka naman sobrang dami ng nilagay mo? thin coating lang...

bebe.must.be.crazy said...

"ako nakinig kay osang, olive oil daw. shempre nanimot pa ako nung olive oil sa kusina. di ko rin natagalan.feeling ko para akong ulam hehe."

hahaha! mejo mahal ata ang olive oil para lang dito. hehehe. at mas lalo atang uneasy. hehehe! anyway, cge try ko rin to! thanks flori!

bebe.must.be.crazy said...

"was bloghopping... back in college, my friends & i used to do this... i swear truly, mawawala ang dryness... hindi ko na lang nagagawa ngayon, kse paguwi ko, kain tulog na lang nagagawa ko... sa umpisa kaka-irita lang talaga... baka naman sobrang dami ng nilagay mo? thin coating lang..."

ah tlga!! shunga shunga talaga ako. feeling ko kse kapag mas madame mas maganda. hahaha! as if naman ganun ganun lang un. hehehe. cge next time thin coating lang :)