Saturday, July 7, 2007

laughing gas craze

fitz has been winning our digits games for 3 consecutive days already and we were joking na sa digits sha makakaipon ng pangtanggal nya ng malaki nyang nunal sa ilong. so the usual kalokohan goes like this:

bebe: magkano ba pa-opera jan? 6K?
fitz: oo 6K eh. minsan talaga sumasakit sha at kita kse sha pag nagbabasa ako so nakakairita.
arjie: ah ganun ba? eh di mabagal ka magbasa at putol putlo ka magbasa?
fitz: nde naman, bakit mo nasabi?
arjie: eh kse puro tuldok nakikita mo. parang ganito --- once. upon. a. time. there. was. a princess. ....

xoxo

arjie's so into bikes right now kaya eto lagi ang cause ng away nya with his wife. we were talking about lotto kanina at biglang napunta na naman kay arjie ang usapan.

jay: so panu pag nanalo ka kaya sa lotto no? ano unang gagawin mo?
arjie: bibili ako ng maraming bike.

xoxo

nakajacket si rhoi and jay kanina sa office so nang-aasar ako:

bebe: bagay sau jacket mo jay!
jay: ah talaga...
bebe: oo kulang na lang gold necklace, mukha ka nang balikbayan from dubai.

bebe: bagay sau jacket mo rhoi, serious ako ha. mukha kang mataba jan at nde payatot.
jay: oh ikaw xianne, tanggalin mo na kse ung jacket mo. (i was just wearing a polo shirt for chrissake!)

xoxo

you may find these corny pero we were laughing our asses off kanina. as in parang nakalanghap kame ng laughing gas. ngayon lang ulet ako nakatawa ng ganun. ung tipong tapos na ung conversation pero pag nagkatinginan kame tatawa ulet kame. kakaiba talaga ang mokongs na to!

No comments: