Monday, July 23, 2007

Ako si Singit Woman, nde nagbebreakfast si Singit Woman!

sa palagay ko naman eh familiar kayo sa commercial ng Koko Crunch, dba?! oh well, may versions din kse kame ng commercial ni eagle man dito sa opis. andito si arjie na si kamoteman, for the simplest reason na mahilig sha maglabas ng masamang hangin. :D

and just this afternoon ay nabully na naman ako at nabinyagan ng new alias. ako daw si "Singit Woman". huhu, etong mga mokongs na to! their harrying went like this:

jay: ay may pimple ka sa ilong!

bebe: nde nga ata pimple to eh. nakarma ata ako sa pang-aasar kay fitz sa nunal nya sa ilong.

jay: baka kulani yan?!

bebe: hello nde kaya!

arjie: oo, un tumutubo sa singit!

rhoi: oo ung dito (pointing to his singit beside his *bleep*bleep*) saka sa kili-kili.

jay: andame mo kseng singit eh (referring sa mga singit ko in between ng mga bilbil ko). ah ikaw na lang si Singit Woman!

arjie: (practicing my would-be dialogue) Ako si Singit Woman, nde nagbebreakfast si Singit Woman!

arjie: (continues with his hilarious imagination) ang power mo eh isingit ung kaaway mo sa mga singit mo. tapos mala-warp zone pala dun, nde lang isang tao ang kasha. "(demo and convo: arjie's inside the singit warp zone) oh Rhoi pati rin pala ikaw nakuha nya?"

 

hai nakow, nothing sensible is said from here on.

No comments: