Tuesday, June 5, 2007

ingrown crisis and my new avid reader

for the nth time na to na nangyari sakin. magmamagaling ako magpedicure sa sarili ko and i'll just end up sa namamagang ingrown na nde ko successfully natanggal. i called in sick today dahil nde ko talaga kinaya ang mya myang kirot nya. and i plan na ipatanggal na ito later. huhuhu. ang sakit sakit. nde nako nagpost ng pictures dahil nakakakilabot ang pamamaga nya. kaya ngayon, i've learned my lesson na. papapedicure na lang tlga ako sa expert. shunga shunga talaga ako.

quick kwento: i connected remotely knina via amkor vpn. ang dami ko kseng isesend na documentations due today. buti na lang i was able to finish them yesterday pa. nakapop ko rin si sir alex at hinahanap ako. hehehe. sabi ko SL ako dahil sa ingrown at isa lang nareply nya --- "ouch". hehehe.

at eto pa pala, si sir ric pala ay binabasa ang blog ko. hahaha! namention nya knina via sametime. oh well, i don't have any worries naman talaga except na lang sa mga posts ko regarding my abroad applications on the side. hehehe. sir ric, don't you worry, la naman ako rants here sa blog about you. promise! hehe! :)

4 comments:

Anonymous said...

Alam mo bang virgin pa ang paa't kamay ko? As n hindi pa ko nakakapagtanggal ng ingrown. Puro linis at nail polish lang pag napapamani and pedi ako. Scared eh. hehehe

bebe.must.be.crazy said...

hahaha buti ka pa...nakow hayaan mo nang ganyan wag mo pagalaw para nde magastos at nde madamage :)

Anonymous said...

hay naku walang kadala dala sa pangingialam ng ingrown....ingat sis....

bebe.must.be.crazy said...

huhuhu...as always...