Wednesday, May 30, 2007

what ifs?

naisip ko lang, kung walang mali sa birth certificate ko, eto ang mga nangyari:

1. nakapagtake sana ako ng ECE board exam
2. nagkaroon sana ako ng engineer title ~ Engr. Christian Dee Medina (winner!)
3. andito pa sana si daddy kse ung 1st stroke nya eh dahil sa away namin dahil sa bc ko..hai, eh di sana alive and kickin' pa sha.. :(
4. january 2007 pa lang sana eh nag-aapply na ko for work abroad
5. nakasabay ko sana si ate papuntang SG
6. nde sana ako namomroblema ngayon...

bakit ba kse nagkaganun?! bad trip talaga... o sha, mag-eemote muna ako offline... :(

2 comments:

Anonymous said...

sana nga kasama na kita ngayon, para makapag rent ng room soon! hehehe! prayers lang sis

bebe.must.be.crazy said...

hmmmm...baka third option ko na lang SG ate eh... :D