Saturday, June 16, 2007

Operation "Hanap POLAR"!!!

i tried waking up nang mas maaga today kse agenda ko nga na magdikit ng posters for polar. woke up at 1:30 pm and had my late lunch. nanood ng tv and nagyosi habang pumupungas pungas. hehehe.

the posters have been printed and photocopied yesterday by yann, 60 copies, pede na un.
so meaning ay kakalat kalat din ang cell no. ko sa pacita! hehe!
cute ni polar dito. :(
nagluto na rin ako ng paste. sabi ni mommy ang dame daw. haha!
ang tagal ni yann, nagthreadmill pa... 5:30 na nito ha!
kaya un nagphotoshoot muna kame ni cholo nang magkaroon ng silbi ang tripod ko...
ayaw makipagcooperate ni cholo!!
eto nanggigil nako! hehehe!
ang hirap naman, nde kame kasha!
ang bilbil ko mother!!!
laki ng balls ni cholo...bwahahahaha!
hanggang sa huli ayaw pa rin nya..huhuhu!
eto sakto! gusto nya solo lang..hihi!
he's having the time of his life na gumala sa loob ng bahay...
nae-experience nya ang freedom na para kay polar dapat. hehe!
pero minsan nag-eemote din, namimiss din nya na may playmate :(

yan start na nang operation "hanap polar".
eto si ateng madamot. tinanggihan kame na magpost sa booth nila, nipicturan ko nga.
eto ung post sa tapat ng BPI. success! hehehe!
kahit saan na lang ang pag-aapply namin ng paste. thanks yann!
eto ako sumisimple sa vandalism...hahaha!
eto in front of Bugong....

ang bait ng mga tricycle drivers, nakapagdikit kame sa lahat ng TODA bulletin boards! :)
usi nga ung mga drivers, interesado sa reward. tinatanong nila kung magkano,
sabi ko 2K (pede na ba un? hehe)
salamat mga manong! sana makatulong kau sa paghahanap! :)
ang dameng nakapost, may nawawalang vehicle and cellphones. sa cellphone ewan ko na lang. sa aso ko nga nde na ganun kalaki possibility (pero sana!), sa cellphone pa kaya?!

sa petshops din nagpost kame. ang poster namin ang naiiba,
ung iba stud services and for sale na puppies, ung samin missing polar. :(
sa tapat ng new reysal to. thanks ej!
sa burger carts din. :) pati sa burger machine.
dito nagtopak na si ej dahil uhaw na daw sha. kaya yan deadma.

so all in all, nakapagpost pa kame ng 65 posters. nagpaphotocopy kame ng extra 5 pa. from labasan, tapos along the highway, sa bandang simbahan sa Phase 1-C, sa public school, sa 7-11 hanggang sa salon-28. whew! kapagod! tapos nun nagpopost ako sa may kanto ng 7-11, andun si manong bgy. tanod ng PCHAI. hehehe. ngiti pa ko bago magpost. kala ko sisitahin nya ako. pero instead, tinanong nya kung kelan pa nawala. so sana makatulong din sha. :)

nga pala, nadapa pa ako. shunga ko talaga. may crack kse ung kalsada nahulog ung paa ko sa butas. yan may sugat ako.

after the tiring operation, it's time to treat my cousins na. dapat sa shakeys kame kso wala silang ice cream bar eh kaya jollibee na lang. :)
we had sundaes....
fries...
and a whole lot more...
nde na sha topak... may kiddie meal na sha eh.
picture muna...
mga pagod and gutom na sila.masaya na sha. may new toy na naman sha. :)

so un, thanks ulet yann and ej! hai, i'll do anything to get polar back. :(

Calling the attention of PACITA people or SAN PEDRO people...

MISSING JAPANESE SPITZ!

Name: POLAR
Please contact me (Bebe) @ 09178006815 or (02) 8692388
Reward will be given if found! Thank you.



12 comments:

Anonymous said...

nagutom naman ako. gusto ko ng sundae. :)

hay nku, sana makita nyo na si polar. musta na pala yung cat nyo? yung pinakain ko ng lechon.. hehe

bebe.must.be.crazy said...

uu sarap ng mango caramel sundae :)

i hope so, iniisip ko na lang nabili sha ng mayaman. :) ung cat buhay pa, tigasin un..eto nga nag-uwe na naman ng babae, nabuntis nya...hahahaha! strict siguro parents nun..haha!

bananamatronix said...

dude, nacross post ko na ren as PSA ung tungkol kay polar dun sa mults ko. sana mahanap sha.

bebe.must.be.crazy said...

thanks diane!! nakakatouched :'(

thanks ng marami!!! :D

Anonymous said...

grabe be! todo effort un huh!! alam mo try mo kaya pumunta sa mga pet shops tapos tingnan mo bka kase andon c polar.. try lang.. hehe.. kase remember nung HS tayo may pet snake c kuya? tapos nawala un e... tapos nakita nya sa pet shop. binenta daw don.. malay natin dba?

Anonymous said...

sana makita mo si polar. kaso baka textmates ang makita mo eh, hindi aso. hehehe

oo nga look din sa petshops kase malamang nga baka dun yung mabenta.

Anonymous said...

buti tinuloy mo ung paggawa ng poster for polar....hope makita siya....sana lang talaga, ma pay-off efforts nyo....

if nanjan ako, malamang sumama din ako sa pag post nyan...

bebe.must.be.crazy said...

"grabe be! todo effort un huh!! alam mo try mo kaya pumunta sa mga pet shops tapos tingnan mo bka kase andon c polar.. try lang.. hehe.. kase remember nung HS tayo may pet snake c kuya? tapos nawala un e... tapos nakita nya sa pet shop. binenta daw don.. malay natin dba?"

ah talaga, 2 lang lam kong petsho[ps dito sa pacita eh, sa new reysal and sa labasan. san pa ba meron keyt??? lemme know please. patanong kay kuya onyok. puhlease....

bebe.must.be.crazy said...

"sana makita mo si polar. kaso baka textmates ang makita mo eh, hindi aso. hehehe

oo nga look din sa petshops kase malamang nga baka dun yung mabenta."


hehe uu nga eh, pakalat kalat na no. ko. wala nako lam na ibang petshops. baka ikaw meron?

bebe.must.be.crazy said...

"buti tinuloy mo ung paggawa ng poster for polar....hope makita siya....sana lang talaga, ma pay-off efforts nyo....

if nanjan ako, malamang sumama din ako sa pag post nyan..."


sana nga te...

Anonymous said...

along mainroad be marami pa.. derechuhin mo hanggang rosario... kase dun sa mga bahay lagpas ng arko ng rosario ata un o juana may petshop pa eh.. ndadaanan kase un ng fx pag-pauwe ako galing makati...

bebe.must.be.crazy said...

eh saan pa ba? paask naman kuya onyok. thanks keyt! :)