Friday, June 29, 2007

search for the FUBU...

kumusta naman to?! nun nareceive ko to eh natawa ako. napakademanding naman na bakla nito --- ayaw daw nya ng malayo. hahaha!

so uso na ba to ngayon? random sms to strangers para maghanap ng fuck buddy?! buti sana kung textmate lang eh. kakaiba!

san naman nakuha nito ang number ko!? ay fuck, sa posters kaya na nipost ko for finding polar?! hala, nde naman ako nagpost hanggang marikina! hahaha!


oh kung sino man ang interested, go and i-text nyo na! hahaha!

3 comments:

Anonymous said...

forward mo kay what's up with you, what's up with me baka patulan. bwahahahahaa

Anonymous said...

whahahhahahahah!! malay ntin, jive cla! ahahahha! nakakatawa din trip ng bading na yan noh! eh kung replyan mo kaya ng "I find gays more interesting than guys.." hehhehe, papatol kaya yan sa babae? hahahah.. ang taray nya eh! hehe

bebe.must.be.crazy said...

hahaha! ang weird nga sobra eh! at of all people ako pa nakatanggap. hahaha!

pero binigyan mo ko ng idea bang. hehehe!